Khi đặt hàng của Nội Thất AZ, bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:
1. Thanh toán bằng tiền mặt:
- Bước
1: Khách hàng đặt hàng và cung cấp thông tin liên hệ.
- Bước
2: Ban quản lý xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng.
- Bước
3: Khách hàng đặt cọc tiền hàng theo yêu cầu công ty (tùy theo số lượng và giá
trị đơn hàng).
- Bước
4: Công ty sẽ sắp xếp nhân viên và xe chở hàng, giao hàng tại địa điểm mà khách
hàng yêu cầu.
- Bước 5: Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản
phẩm, ký tên vào biên bản nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên
giao hàng của Nội Thất AZ.
- Bước 6: Đối với khách hàng dự án, sẽ có cách thanh toán đặc biệt như đặt cọc dự án và thanh toán phần còn lại sau khi dự án hoàn thành.
2. Thanh toán qua chuyển khoản:
- Bước
1: Áp dụng cho đơn hàng mà khách hàng yêu cầu chuyển khoản.
- Bước
2: Khách hàng đặt cọc theo quy định khi kí hợp đồng.
- Bước
3: Thanh toán đợt 2 đối với khách hàng thi công sau khi hàng được sản xuất
xong.
- Bước
4: Thanh toán phần còn lại khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.
- Bước 5: Khách hàng thực hiện chuyển khoản theo thông tin tài khoản của Nội Thất AZ cung cấp.
*Chú ý rằng khi đặt hàng dự án, có thể có các đợt
thanh toán và tiến độ cụ thể được thỏa thuận trong hợp đồng. Bạn nên thảo thuận
và làm rõ mọi điều kiện thanh toán trước khi tiến hành mua hàng để tránh những
hiểu lầm hoặc tranh chấp về vấn đề thanh toán sau này.